✔️ Khởi nghiệp tiết kiệm phù hợp với Start-Up Dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng

Trang chủ » Bài viết

Văn phòng ảo #1 tại Đà Nẵng: Tất cả những thông tin mà bạn cần biết

VĂN PHÒNG ẢO ĐÀ NẴNG - VÌ SAO NÊN DÙNG 

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Đà Nẵng? Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình cho thuê văn phòng ảo này? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ chi tiết đến từ luật sư của LHD Law Firm.

Nhu cầu thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng

Thu hút khách hàng tiềm năng, tăng khả năng cạnh tranh và quan trọng nhất là gia tăng lợi nhuận cho công ty, … Để có được những thành quả này thì việc lựa chọn một vị trí tốt làm nơi “ngự trị” của văn phòng là điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng tăng cao và đến hiện tại thì mức cầu đã cao hơn nhiều so với mức cung.

Đặc biệt là ở khu vực trung tâm thành phố lớn như Đà Nẵng – nơi quỹ đất không còn nhiều để bạn có thể tự xây dựng một văn phòng ngay tại đây, thậm chí việc thuê văn phòng cũng trở nên khan hiếm. Lúc này, việc thuê văn phòng ảo như chiếc chìa khóa vàng giải quyết được tất cả những vấn đề trên.

Dịch vụ văn phòng ảo tại Đà Nẵng là một ý tưởng mới được đưa ra nhằm giảm thiểu chi phí hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ hoặc các doanh nghiệp làm việc tại hiện trường, đi theo công trình như xây dựng cầu đường, xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, xây lắp điện, vì tính chất công việc nên không hoạt động tại trụ sở chính.

So với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp có được thì mức phí bỏ ra để thuê văn phòng ảo là quá rẻ, chỉ 10 -15% chi phí mà chủ doanh nghiệp dự định bỏ ra khi thuê mặt bằng tương tự. Việc bạn đầu tư một văn phòng mới có thể mất từ vài chục triệu đến vài chục tỷ tùy mô hình. Tuy nhiên, khi thuê một văn phòng ảo mức phí bỏ ra chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/tháng. Nhưng lại sở hữu những dịch vụ, tiện nghi không hề thua kém văn phòng truyền thống. Cụ thể:

  • Được đăng kí và thuê văn phòng để gặp khách theo thỏa thuận trước.
  • Có nhân viên lễ tân nhận chứng từ, nhận thư và nghe điện thoại dưới danh nghĩa công ty của bạn.
  • Có được địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm là vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh, văn phòng đẹp, chuyên nghiệp.
  • Có đầy đủ trang thiết bị, bàn ghế, máy scan, máy chiếu, phòng họp, … giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG ẢO COWO TẠI ĐÀ NẴNG

 

 

CÁC GÓI VĂN PHÒNG

 

 

KHỞI NGHIỆP

 

 

THÀNH CÔNG

 

 

HOÀN HẢO

 

 

VIP

Địa chỉ đăng ký kinh doanh

Văn phòng ảo Đà Nẵng

Lễ tân chuyên nghiệp

Tiếp nhận thư /bưu phẩm

Chuyển tiếp thư/bưu phẩm

 

 

Đặt Brochure Công ty tại quầy lễ tân

Phòng họp

 

 

(5h/tháng)

(5h/tháng)

Sử dụng sảnh tiếp khách chung

 

In ấn, photo, scan

 

(50 tờ)

(100 tờ)

(100 tờ)

Fax

 

 

Văn phòng có chỗ ngồi làm việc

 

 

 

Email miễn phí riêng

 

 

 

Intetnet Wifi/ nước uống

Điện thoại

 

 

Bàn, ghế làm việc

 

 

 

Bảo vệ 24/24

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Hỗ trợ mua hóa đơn (*)

 

Tư vấn đăng ký kinh doanh

Tư vấn kế toán  

Tư vấn thuế

TỔNG PHÍ DỊCH VỤ

299.000 VND

499.000 VND

1.000.000 VND

2.500.000 VND


👉 CHO THUÊ PHÒNG HỌP:  200.000 ngàn đồng/giờ. Nếu sử dụng GÓI HOÀN HẢO/VIP giảm 20% phí thuê phòng họp.

→ DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI CHỈ ĐĂNG KÝ ĐƯỢC GÓI HOÀN HẢO HOẶC GÓI VIP (KÈM HỒ SƠ PHÁP LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHUẨN) 

→ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI ĐĂNG KÝ TỪ GÓI VIP TRỞ LÊN (KÈM HỒ SƠ PHÁP LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHUẨN)

(*) Văn phòng ảo Đà Nẵng sẽ hỗ trợ mua hóa đơn thông báo trước và Người đại diện pháp luật hoặc Người được ủy quyền của Công ty phải có mặt...

(*) Chúng tôi cam kết các dịch vụ quý khách sẽ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP VÀ KÊ KHAI HÓA ĐƠN THÀNH CÔNG

(*) DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC DOANH NGHIỆP FDI (VỐN NƯỚC NGOÀI)

(*) Hơn 680 doanh nghiệp đã thuê địa điểm của Chúng tôi →  Tất cả đều kinh doanh tốt hiệu quả và thành công, ổn định và được hỗ trợ tốt bởi kế toán và các luật sư nhiêu kinh nghiệm

(*) NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÓ VĂN PHÒNG NHỎ CHO THUÊ 30M2 VÀ 20M2 ĐƯỢC TRANG BỊ ĐẦY ĐỦ BÀN GHẾ, INTERNET PHÙ HỢP CHO CÁC CÔNG TY NHỎ HOẶC START-UP MỚI KHỞI NGHIỆP

⭕ VIỆC CỦA BẠN LÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH (CÒN LẠI CHÚNG TÔI LO HẾT > VĂN PHÒNG, GIẤY PHÉP KINH DOANH, KẾ TOÁN, TƯ VẤN PHÁP LÝ) TẠI ĐÀ NẴNG 

Các lợi ích khi thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng

2.1. Tấm thẻ “VIP” nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp

Đây chính là lợi ích của mô hình văn phòng ảo Đà Nẵng đầu tiên cần kể đến. Có rất nhiều văn phòng ảo nằm trong các tòa cao ốc văn phòng ở các vị trí đắc địa, trung tâm thành phố.

Nhiều người nghĩ rằng đơn vị cho thuê thường chỉ có ở các địa điểm hẻo lánh, xa xôi. Nhưng không, nó lại được nằm ngay trên các trục đường lớn hay tại các khu trung tâm thương mại sầm uất …

Điều này vừa giúp chủ doanh nghiệp nâng cao uy tín cho doanh nghiệp khi giới thiệu về công ty mình, dùng địa chỉ kinh doanh trên các phương tiện truyền thông online và offline. Ngoài ra còn là bước đệm cho tương lai của doanh nghiệp của bạn sau này.

Để chiếm được sự tin tưởng, xây dựng được sự chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng một địa chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Cần thể hiện ở nhiều khía cạnh khác như trang thiết bị văn phòng, đội ngũ nhân viên, …

Biết được điều này các đơn vị cho thuê dịch vụ văn phòng ảo đã đầu tư cả về không gian lẫn dịch vụ tại trụ sở cho thuê. Thông thường người thuê sẽ được hỗ trợ từ một đội ngũ lễ tân thông tạo ngoại ngữ, giao tiếp khéo léo khi tiếp đón khách hàng hay đối tác của bạn.

Thêm vào đó, khu vực tiếp khách với nội thất cao cấp tạo không gian sang trọng. Tất cả điều này ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng, đối tác của doanh nghiệp ngay từ lần gặp đầu tiên. Thương hiệu cũng sẽ được đánh giá lên và có độ phụ rộng hơn.

2.2. Xóa bỏ hoàn toàn chi phí tốn kém đầu tư ban đầu

Đối với các công ty mới thành lập, doanh nghiệp nguồn vốn hạn chế mới “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường kinh doanh. Họ buộc phải chi tiêu cẩn thận, “chắt chiu” nhiều khoản chi phí để có thể giữ vốn và tạo ra lợi nhuận để phát triển doanh nghiệp.

Do đó, phương án tốt nhất dành cho họ chính là thuê văn phòng ảo thay cho văn phòng cố định.

Khác với văn phòng truyền thống, chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm 70% chi phí ban đầu khi sử dụng mô hình này. Văn phòng ảo ở Đà Nẵng giải quyết được mọi vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Hoàn toàn không phải đầu tư những khoản tiện ích như trang thiết bị văn phòng, nội thất. Càng không phải thuê thêm nhân viên tạp vụ, bảo vệ hay lễ tân tiếp đón, nghe điện thoại của khác vì tất cả đã được bao trọn gói.

Ví dụ như nếu thuê văn phòng truyền thống bạn phải cần bộ phận lễ tân. Chi trả cho bộ phận này rẻ nhất cũng 6 triệu một tháng, chưa kể phát sinh chi phí khác.

Việc này sẽ vừa tốn tiền lại tốn sức tìm kiếm nhân lực đúng không? Khi thuê gói văn phòng ảo tại Đà Nẵng, trong gói dịch vụ đã bao gồm tất cả dịch vụ lễ tân.

Và dĩ nhiên, bạn sẽ chẳng lo phát sinh thêm khoản chi phí nào nữa. Điều này thật tuyệt vời đúng không nào?

2.3. Mở rộng thị trường một cách dễ dàng

Nhiều khách hàng tiềm năng thường có xu hướng hợp tác với những doanh nghiệp Đà Nẵng ở gần họ hơn, trong cùng một thành phố. Nếu doanh nghiệp của bạn ở xa có thể gặp bất lợi về mặt này hoặc hạn chế khi giao dịch.

Vấn đề sẽ được giải quyết ngay nếu bạn có một dịch vụ văn phòng ảo tại địa điểm dễ dàng tìm kiếm khách hàng và nhà đầu tư.

Dù công ty bạn ở đâu, ở vùng ngoại ô, khác tỉnh hay nước ngoài đi nữa, bạn cũng có thể thể dễ dàng thuê văn phòng ảo ở bất kỳ thành phố nào bạn muốn.

Hoàn toàn giúp bạn trong thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh mà không phải sợ bỏ ra nhiều chi phí. Điều này sẽ tạo điều kiện rất nhiều cho việc mở rộng thị trường trong nước cũng như quốc tế của các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn.

2.4. Kết nối khách hàng mọi nơi, mọi lúc

Điều thứ 4 trong 6 lợi ích của mô hình văn phòng ảo các doanh nghiệp nên biết đó chính là sự thuận tiện trong kết nối, tiếp nhận thông tin.

Các dịch vụ cung cấp hệ thống thông tin liên lạc hiện đại được trang bị giúp các người thuê có thể thông tin từ khách hàng, thư từ, fax, số điện thoại, email, … một cách chính xác, nhanh chóng và linh hoạt nhất. Hoàn toàn không cần lo lắng bỏ “lỡ” bất kỳ cuộc gọi hay thông tin nào từ đối tác khi không có mặt tại văn phòng.

Trong các gói văn phòng ảo thường sẽ bao gồm cả dịch vụ tổng đài thông minh. Dịch vụ này cho phép các cuộc gọi được chuyển thẳng vào điện thoại của bạn.

Có thể hiểu là công ty của bạn sở hữu riêng số điện thoại bàn, tích hợp lời chào riêng của doanh nghiệp. Các cuộc gọi đến máy bàn sẽ chuyển tiếp đến điện thoại di động của bạn đăng ký (thay vì phải đăng ký nhiều số bàn với nhà mạng).

Vì vậy, dù bạn ở đâu, đang làm gì đi chăng nữa vẫn có thể tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

2.5. Bảo mật thông tin doanh nghiệp tuyệt đối

Không ít doanh nghiệp lo sợ rằng khi để cho bên thứ 3 tiếp nhận thông tin, bưu phẩm,…thì mọi thứ không an toàn và bảo mật. Thực tế, hiện nay đã có hàng nghìn doanh nghiệp sử dụng mô hình này khắp trên thế giới.

Vậy, nếu bên cho thuê và loại hình này không đảm bảo thì liệu có nhiều người tin tưởng đến vậy? Điều trước tiên bạn cần làm là hãy tìm một nhà cung cấp văn phòng ảo tại Đà Nẵng thật uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Khi đó mọi thông tin luôn được bảo mật 100%. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì nếu có nghi ngờ tài liệu, thông tin gì bị tiết lộ có liên quan đơn vị cho thuê thì bạn có thể kiện ngay tức khắc.

2.6. Giảm thời gian di chuyển – linh hoạt trong công việc

Trước đây, bạn mất hai hoặc ba giờ mỗi ngày dành cho thời gian chuẩn bị cho công việc và di chuyển đến công ty thì giờ đã được dành để làm việc.

Từ đó, sự tập trung trong công việc tăng cao, năng suất cũng hiệu quả hơn, nhân viên có môi trường làm việc thoải mái hơn khi ở gần nhà hay bất cứ đâu họ muốn.

Phần lớn khi đặt văn phòng ảo ở vị trí trung tâm thì nhân viên không có mặt tại văn phòng và làm việc từ xa làm việc từ xa.

Họ có thể sắp xếp sử dụng thời gian làm việc một cách linh hoạt và chủ động như dành thời gian cho gia đình, chăm chút bản thân hơn, thậm chí nghỉ ngơi vào ban ngày sau đó thức đêm làm việc, … Miễn sao công việc hoàn thành tốt và đúng tiến độ.

Văn phòng ảo tại Đà Nẵng liệu có hợp pháp và có thể đăng ký kinh doanh?

Số đông chủ doanh nghiệp thắc mắc văn phòng ảo tại Đà Nẵng có đăng ký kinh doanh được không? Câu trả lời chắc chắn là có, bạn có thể xem tại Luật Doanh Nghiệp Điều 43.

Văn phòng ảo là một văn phòng đại diện giao dịch và cũng là nơi có thể làm việc thực tế hay cung cấp địa chỉ kinh doanh. Như vậy, văn phòng ảo hoàn toàn mang tính hợp pháp.

Vì thế dù doanh nghiệp có làm việc ở bất cứ tỉnh thành nào đều có thể tự do thuê mô hình này mà không lo về tính hợp pháp của chúng nữa.

Văn phòng ảo Đà Nẵng liệu có làm việc hiệu quả bằng một văn phòng thực tế?

Thực tế mô hình văn phòng ảo tại Đà Nẵng được người thuê sử dụng chủ yếu mục đích giao dịch mà thôi. Ngoài bất cứ ai có nhu cầu cần dùng văn phòng ảo thì những đối tượng sử dụng văn phòng ảo hiệu quả nhất thường là:

  • Công ty nước ngoài muốn tìm văn phòng để khảo sát thị trường Việt Nam
  • Công ty có quy mô nhỏ, nhân viên ít
  • Doanh nghiệp mong muốn mở thêm chi nhánh công ty
  • Nhà khởi nghiệp mong muốn thành lập công ty hoạt động hợp pháp
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án,người làm việc tự do

Đây đều là những doanh nghiệp có số lượng nhân viên ít hoặc đặc thù công việc không quá gắn bó với văn phòng. Họ có một nơi làm việc khác tại trụ sở chính hoặc một nơi thích hợp.

Chưa kể theo khảo sát các nhân viên, phần đông cho rằng cảm thấy thoải mái khi làm việc ở nhà hơn môi trường công sở.

Đặc biệt với thời đại công nghệ phát triển công nghệ như hiện nay, con người có thể kết nối với nhau dù ở nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần thông qua đường truyền internet, ứng dụng họp trực tuyến.

Vậy nên, việc hiểu lầm về dịch vụ văn phòng ảo ở thành phố Đà Nẵng sẽ ảnh hưởng đến kết quả làm việc là hoàn toàn không có cơ sở.

Văn phòng ảo Đà Nẵng có đảm bảo tính chuyên nghiệp cho công ty hay không?

Chính cái tên của dịch vụ này làm không ít người hiểu lầm về tính chuyên nghiệp. Khi nhắc đến “ảo” mọi người thường đánh là là không uy tín.

Cái tên hoàn toàn không quyết định, văn phòng ảo nhưng mọi giá trị đem đến đều là thật. Với nhu cầu về mô hình này tăng cao, các đơn vị cho thuê văn phòng ảo thường rất chú trọng trong việc gây dựng một hệ thống dịch cao cấp.

Không chỉ thể hiện ở các lợi ích của mô hình văn phòng ảo các doanh nghiệp nên biết bên trên, từ những tiện ích nhỏ nhất cũng được các nhà cung cấp chú trọng.

Từ nhà để xe tiện lợi, đến tác phong nhân viên và sự đầu tư cho không gian tiếp khách, … các doanh nghiệp, khách hàng, đối tác của bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự chuyên nghiệp.

Đó là những lợi ích khi thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng được mọi người đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ này.

Tuy nhiên, các dịch vụ văn phòng ảo hiện nay mọc lên như nấm, trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của mô không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sự uy tín. Vì vậy, hãy là khách hàng thông thái tìm hiểu cho mình một đơn vị cho thuê văn phòng ảo ở Đà Nẵng giá rẻ và uy tín để hợp tác.

Nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng

Nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo ở Đà Nẵng là yếu tố cực kỳ quan trọng và cần xem xét kỹ lưỡng trước khi tiến hành ký hay đạt thành thỏa thuận. Các bên khi tham gia vào hợp đồng thuê văn phòng ảo phải ghi nhận đầy đủ và rõ ràng các nội dung sau:

  • Tên doanh nghiệp/tổ chức
  • Địa chỉ/ Trụ sở
  • Điện thoại/ Email/ Fax
  • Mã số thuế/ Tài khoản số;
  • Số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/ Hộ chiếu
  • Người đại diện theo pháp luật (nếu có)/ Chức vụ
  • Đối tượng và mục đích cho thuê
  • Địa điểm văn phòng cho thuê
  • Diện tích văn phòng
  • Mục đích sử dụng
  • Giá thuê chi phí khác
  • Thời gian thuê (ngắn hạn hay dài hạn)
  • Phương thức thanh toán đợt thanh toán
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê
  • Vấn đề cho thuê lại (nếu có)
  • Quyền nghĩa vụ của các bên
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng
  • Phương thức giải quyết tranh chấp

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ văn phòng ảo tại Đà Nẵng nói chung hay soạn thảo hợp đồng cung ứng hoặc cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng nói riêng, thì hãy liên hệ với LHD Law Firm để được tư vấn về hợp đồng đúng thủ tục pháp lý và quy trình, đảm bảo đầy đủ lợi ích đối với cả bên cho thuê và bên có nhu cầu thuê văn phòng ảo Đà Nẵng.

LIÊN HỆ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO COWO, CHỖ NGỒI LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG 

Địa chỉ: Toà nhà Phương Đông, Tầng 3, số 1N đường Núi Thành, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Liên hệ dịch vụ: danang@lhdfirm.com

Hotline: 0905987929